Năm 2018,Thương hiệu phụ kiện cao cấp Montblanc giới thiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của hãng – nàng Hoa đán Phạm Băng Băng (Fan Bing Bing).Trước đó (2014) là Hugh Jackman
Phạm Băng Băng ra mắt dòng mỹ phẩm của riêng mình với tên gọi Fan Beauty vào tháng 3/2018, ngôi sao châu Á được biết đến rộng khắp nhờ vai diễn “Blink” trong loạt phim X-Men giờ đây tiếp tục gây ngạc nhiên khi trở thành gương mặt đại diện của thương hiệu phục sức đắt tiền đến từ Đức.
Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng xuất hiện trong chiến dịch quảng bá của Montblanc. (ảnh: Montblanc)
Nicolas Baretzki giám đốc điều hành lí giải lí do vì sao Phạm Băng Băng là đại diện hoàn hảo để trở thành đại sứ thương hiệu của hãng:
“Cô ấy là một người phụ nữ hiện đại đầy tinh tế, sự tự tin trong nhiều lĩnh vực khác nhau bên cạnh sự nghiệp diễn xuất chính là một trong những điểm thu hút từ cô ấy, cộng với niềm đam mê dành cho thời trang, kinh doanh và tấm lòng nhân ái của cô ấy nữa.
Cô ấy chính là hóa thân cho định nghĩa “bohème spirit” (chỉ những người ở địa vị cao trọng không bị ảnh hưởng bởi phép lệ hay tiêu chuẩn thông thường và có kiến thức và niềm đam mê dành cho nghệ thuật, văn học và chủ nghĩa cái đẹp).”
Phạm Băng Băng
Nicolas Baretzki -đại diện thương hiệu chia sẻ về việc Phạm Băng Băng trở thành đại sứ thương hiệu mới của Montblanc. (ảnh: Twitter)
.
Đã bốn năm liềnPhạm Băng Băng là cái tên được tụng ngợi với vinh dự là ngôi sao được trả thù lao cao nhất tại Trung Hoa, theo thống kê của tạp chí Forbes. Tổng số tiền mà Phạm Băng Băng kiếm được trong năm 2017 là 300 triệu nhân dân tệ, tương đương với 47,5 triệu mỹ kim. Hợp đồng độc quyền cùng thương hiệu Montblanc sẽ tiếp tục giúp cô nàng giữ vững được vị thế của mình trong danh sách của tạp chí Forbes năm thứ năm liên tiếp.
Trước khi trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu phục sức Montblanc, Phạm Băng Băng đã từng làm việc với rất nhiều thương hiệu quốc tế nổi danh, trong đó phải kể đến những cái tên như Chopard, L’Oréal. Vào năm 2016, Phạm Băng Băng và Lý Thần – người sẽ sớm trở thành chồng chính thức của cô vào cuối năm nay, đã trở thành gương mặt quảng bá cho chiến dịch nhân dịp Tết Nguyên Đán của thương hiệu H&M. Sau 22 năm hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ, giờ đây Phạm Băng Băng hoàn toàn xứng đáng với ngai vương của mình trong làng giải trí Trung Quốc.